Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Vị trí căn hộ Vincity ngay trục đường Nguyễn Xiển trung tâm Quận 9

căn hộ chung cư vincity quận 9 hcm với hệ thống nhân tiện ích tất cả nhất ngay bên trong Công trình. Mọi thứ bạn và gia đình cần sẽ ở gần ngôi nhà của bạn hơn bao giờ hết. Đây là ưu thế độc nhất vô nhị mà chưa từng sở hữu Công trình căn hộ giá phải chăng nào với thể làm cho được.

Chủ đầu tư của Công trình Vincity quận 9 là Vingroup, tập đoàn bất động sản uy tín số một Việt Nam. khách hàng nhà không còn phải lo âu về pháp lý lúc mua đất tại đây. 

Căn hộ Vincity Quận 9 sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ


Căn hộ Vincity quận9 đang là Dự án làm sục sôi thị trường bất động sản thị thành Hồ Chí Minh trong các ngày đầu năm 2017. Đây là Công trình căn hộ giá tốt của tập đoàn Vingroup sở hữu đa dạng điểm cộng nổi bật hứa sẽ làm đổi thay quan niệm về nhà ở giá phải chăng và tạo điều kiện cho cuộc sống của đại đa số người dân Việt Nam được nâng lên 1 tầm cao mới.

"Nhà ưng ý thì không dễ kiếm. Nhà dễ mua thì không đủ tiền. Nhà đủ tiền mua thì không an tâm chất lượng. Với thương hiệu nhà giá rẻ VinCity, các bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho tất cả các vấn đề trên."



Giới thiệu tổng quan căn hộ Vincity quận 9
Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư các căn hộ Vinhomes
Vị trí dự án : Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.( Cù lao Phước Thiện cũ)
Tổng diện tích: Hơn 356 ha.
Mật độ xây dựng : Từ 20 – 25%
Đơn vị thi công : Nhà thầu Contecons – Tổng thầu lớn nhất Việt Nam.
Chiều cao căn hộ VinCity : Từ 22 – 25 tầng.
Diện tích : Chung cư VinCity Quận 9 có diện tích từ 36 – 90 m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ tiện nghi).
Thiết kế : các căn hộ đều sẽ có ban công, sở hữu rất nhiều view đẹp cùng có không gian tận hưởng không khí mát mẻ từ sông Đồng Nai. Chiều cao thông tầng khoảng 3,1m.
Tiện ích : công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị, hồ bơi, sân thể thao, rạp phim, khu vui chơi giải trí…
Giá bán căn hộ VinCity Quận 9 :
Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 700 Triệu
Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Từ 1 – 1,2tỷ
Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1.3 – 1.5 Tỷ
Nhà phố Vincity Quận 9: Đang cập nhật …
Shophouse Vincity Quận 9: Đang cập nhật …
Biệt thự Vincity Quận 9: Đang cập nhật …
Thời gian khởi công dự án : quý 2 năm 2017
Dự kiến bàn giao và đưa vào hoạt động : quý 4 năm 2018.
Pháp lý: Sổ hồng
Người Việt Nam (Lâu Dài, Vĩnh Viễn) – Người Nước Ngoài (50 Năm)

Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 20-25%, khu đô thị Vincity Quận 9 sẽ có không gian xanh lớn, đồng thời sở hữu đầy đủ các hệ thống tiện ích đem lại cuộc sống thoải mái và tốt đẹp nhất cho khách hàng. Chưa từng có dự án nào thuộc phân khúc nhà giá rẻ có thể làm được những điều tuyệt vời như dự án Vincity quận 9 của Vingroup.




Vị trí căn hộ Vincity Quận 9 được quy hoạch xây dựng tại khu đất khủng có diện tích 356ha ngay trục đường Nguyễn Xiển trung tâm Quận 9.




Nhờ cơ sở hạ tầng được quy hoạch tốt và đồng bộ theo chủ trương của nhà nước, việc di chuyển từ khu dự án Vincity Q 9 tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố rất thuận lợi thông qua các tuyến đường bộ đã được xây dựng tốt như:




Bên cạnh đó, tuyến đường sắt trên không Metro từ Suối Tiên tới trung tâm thành phố đang được hoàn thành và sẽ đưa vào hoạt động từ năm 2018 sẽ là một điểm cộng nâng cao giá trị của Vincity Quận 9 trong tương lại.




Ngoài ra, cảng hàng không quốc tế Long Thành gần dự án Vincity Quận 9 đang được đề xuất sẽ khởi công xây dựng trong thời gian tới cùng góp phần tiện lợi cho người dân có nhu cầu di chuyển tới các khu vực xa.
Tiện ích Vincity Quận 9 có đầy đủ trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị…

Theo đại diện của Vingroup, Vincity Q9 sẽ được xây dựng thành một khu đô thị kiểu mới hiện đại với chất lượng công trình tốt và hệ thống tiện ích đầy đủ, đồng bộ . Dự án này được kỳ vọng là dự án sẽ thay đổi cuộc sống của những người có thu nhập trung bình nói riêng và nâng cao chất lượng cuộc sống của đông đảo người dân Việt Nam nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét